Thông tin chung:

Công ty Cổ phần Sara Việt Nam.
Biệt thự số 35 BT5, khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 66863602 Email: chungkhoansra@gmail.com
Mã chứng khoán: SRA
Sàn giao dịch: HNX
Ngày giao dịch đầu tiên: 18/01/2008
Vốn điều lệ: 431.999.740.000
Tổng số lượng cổ phiếu: 43.199.974
 

Tầm nhìn

Sara Việt Nam phấn đấu không ngừng để trở thành một tổ chức kinh tế giàu mạnh của quốc gia, đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội và nâng cao giá trị cuộc sống của các thành viên thông qua những điều kiện phát triển tốt nhất về vật chất và tinh thần.

  • Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ chu đáo.
  • Tạo ra cho cán bộ nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, những cơ hội phát triển cá nhân và mức thu nhập cao;
  • Đem lại mức lợi nhuận cao hơn mức trung bình ngành cho các cổ đông;
  • Thực hiện các trách nhiệm xã hội;

Sứ mệnh

  • Trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh của quốc gia và khu vực về các mặt:
  • Giá trị thương hiệu sở hữu;
  • Cung cấp các sản phẩm ;
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng;
  • Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ;
  • Môi trường làm việc và cơ hội phát triển cá nhân;

Giá trị cốt lõi

Như những nền tảng căn bản cho mối quan hệ giữa chúng tôi với khách hàng, đối tác, những người liên quan và trong nội bộ công ty. Chúng tôi tin tưởng vào: Sự chia sẻ – Lòng tin – Chất lượng – Lòng nhiệt tình – Tính minh bạch – Trách nhiệm xã hội.

Mục tiêu tăng trưởng

  • Cam kết bảo vệ uy tín thương hiêu và kinh doanh dài hạn trên cơ sở tôn trọng các quy định và luật pháp xã hội.
  • Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội
  • Luôn cố gắng đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và các đối tác
  • Tăng trưởng, phát triển ổn định gắn kết với bảo vệ tài nguyên và môi trường.
  • Luôn cung ứng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao, ổn định, uy tín theo tiêu chuẩn quy định hiện hành
  • Mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh trên phạm vi toàn quốc, phát triển kinh doanh tới thị trường khu vực và quốc tế.

Định hướng chiến lược

  • Đoàn kết và hợp tác tích cực giữa các đơn vị thành viên để phát huy sức mạnh tập thể và nâng cao năng suất hoạt động của các thành viên
  • Duy trì sự tăng trưởng nhanh, ổn định và bền vững bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng văn hoá doanh nghiệp tiên tiến, đặc trưng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực gắn với hiệu quả kinh doanh, lấy năng suất và chất lượng công việc làm thước đo đánh giá kết quả hoạt động.
  • Áp dụng các công nghệ mới, khuyến khích việc sáng tạo và đổi mới trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Mở rộng và tăng cường hợp tác đối với các đơn vị trong nước và quốc tế để cùng nhau nắm bắt cơ hội, cùng phát triển

Năng lực nhân sự

  • Đội ngũ quản lý của Công ty đa phần đã tốt nghiệp đại học thuộc các lĩnh vực kỹ thuật tin học, kỹ thuật điện tử, viễn thông, kiến trúc, xây dựng, kinh tế, ngoại thương, một số đang theo học các khóa đào tạo sau đại học; đã có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Để luôn luôn theo kịp các yêu cầu mới của quý khách hàng và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, Công ty luôn đặc biệt coi trọng việc đầu tư cán bộ làm công tác dịch vụ kỹ thuật, công tác đào tạo và học tập, khuyến khích cán bộ nhân viên nâng cao trình độ, tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến. Mỗi nhân viên đều được đảm nhận những vị trí phù hợp với thế mạnh của mình, có điều kiện phát huy hết tài năng. Ngoại ngữ cũng là một tiêu chuẩn không thể thiếu đối với nhân viên của Công ty.
  • Cùng với mạng lưới cộng tác viên chuyên nghiệp là những con người năng động, kinh nghiệm, không ngừng học hỏi đang học tập và công tác trong môi trường tốt nhất trong và ngoài nước

HOÀNG VĂN BA
CHỦ TỊCH HĐQT

NGUYỄN MINH TÂM
TỔNG GIÁM ĐỐC